ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ประจำปีงบประมาณ 2567

วันที่ 10 มกราคม 2567เวลา 11.30 น.
นางสาวประนอม เงินบุคคล ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี พร้อมด้วยนางการดา รสทอง ผู้อำนวยการกองกลาง นางสาวสิริณัฎฐ์ ควรประกอบกิจ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน เข้าร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ดวงพร
ภู่ผะกา รักษาราชการแทนอธิการบดี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณบดี ผู้อำนวยการสถาบัน ศูนย์ สำนัก ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรับรู้ร่วมกันถึงเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุด และผู้บริหารของมหาวิทยาลัยทุกหน่วยงานว่าจะปฏิบัติหน้าที่และบริหารงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส และเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล เพื่อสร้างความร่วมมือและส่งเสริมความร่วมมือในการป้องกัน แก้ไข และปราบปรามปัญหาการทุจริตและประพฤติมิชอบได้อย่างเป็นรูปธรรม เพื่อแสดงถึงการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสูงสุด และผู้บริหารของมหาวิทยาลัยทุกหน่วยงานในการให้ความสำคัญกับการปรับปรุงพัฒนาด้วยคุณธรรมและความโปร่งใส เพื่อกำหนดนโยบายหรือทิศทางของมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใส สอดคล้องกับการขับเคลื่อนภารกิจของมหาวิทยาลัย และทิศทางการปฏิรูปประเทศ เพื่อกำหนดแนวปฏิบัติหรือเนื้อหาเกี่ยวกับรายละเอียดการจัดการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของบุคลากรในมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ และเพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ให้ผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ มีทัศนคติ ค่านิยมในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต ซึ่งเป็นการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ แสดงถึงเจตนารมณ์ และความตั้งใจในการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ณ ห้องเจ้าเสวย ชั้น 4 อาคารราชนครินทร์

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสาร คั่นหน้า ลิงก์ถาวร